Žaš er gott aš vera heimskur

Aš minnsta kosti skil ég ekki hvernig į žvķ stendur aš forstjóri olķufélags Sameinušu furstadęmanna skuli vera skipašur sem forseti Loftlagsrįšstefnu Sameinišužjóšanna. Ég skil heldur ekki hvaša erindi sami mašur, sem bżr viš Persķuflóa, sem er ķ ca. 5500 km fjarlęgš frį heimskautsbaug, ķ beinni loftlķnu, į heišurssęti ķ žann félagsskap er kallast  Arctric Circle. En eins og fyrrum forseti vor bendir į, žį er žaš vanžekking mķn, eša heimska, sem orsakar žaš skilningsleysi.

Hitt veit ég aš žaš eru til nęgir peningar hjį žeim sem rįša rķkjum žar syšra, meš haršstjórn og einręši. Ég veit lķka aš sumum žykir įgętt aš vinskast viš aušuga menn, jafnvel žó žeir hafi į sķnum yngri įrum talaš fyrir alręši öreiganna. Žį er ekki horft ķ mannkosti heldur hversu veski manna er žungt.

Žarna sannast svart į hvķtu aš žaš er ekki viljinn til aš vernda nįttśruna sem dregur fjölda manns saman į einn staš nokkrum sinnum į įri, hvort heldur til aš ręša "manngert vešur" eša "hįska noršurslóša", oftast einn eša tveir ķ hverri einkažotu. Žar ręšur peningagręšgin öllu atferli manna.

En samkvęmt mķnum gamla forseta, sem ég hef oft į tķšum męrt, er ég bara heimskur. Kannski žarf ég aš endurskoša įlit mitt į žessum manni.


mbl.is Skilur gagnrżni į skipun forseta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Standa Sameinušu Furstadęmin žaš hįtt aš hękkun sjįvar hefur lķtil įhrif į žau? Eša eru žetta flöt smįrķki viš fjöruboršiš sem fara į kaf? Žarf aš bśa undir brįšnandi jökli, skafa ķs af bķlrśšum og elska ķsbirni til aš hafa hagsmuna aš gęta?

Vagn (IP-tala skrįš) 24.1.2023 kl. 18:16

2 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Eru Sameinušu furstadęmin tilbśin aš hętta allri olķuvinnslu ķ žeim tilgangi, Vagn?

Gunnar Heišarsson, 24.1.2023 kl. 18:49

3 identicon

Allavega ekki ef viš lįtum eins og žetta komi žeim ekkert viš. Svo er vinnslan ekki vandamįliš, žaš er notkunin og žar stendur į okkur.

Vagn (IP-tala skrįš) 24.1.2023 kl. 20:07

4 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Ha,ha, góšur Vagn. Žetta er einhver besti brandari sem ég hef heyrt.

Gunnar Heišarsson, 24.1.2023 kl. 22:08

5 Smįmynd: Theódór Norškvist

Nota Sameinušu arabķsku furstadęmin ekki dropa af olķu sjįlf?

Theódór Norškvist, 25.1.2023 kl. 03:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband