Á hriplekum dalli

Jóhanna leggur enn af stað á hriplekum dalli og telur sig færa í flestan sjó. Jóhanna lifir í eigin hugarheimi. Í hennar heimi er orðið skynsemi ekki til!

 


mbl.is Samfylkingin fær í flestan sjó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er eitthvað svo óstjórnlega fyndið við þessa veruleikafyrringu, minnir mig alveg heilmikið á söguna um Keisarann sem var nakinn.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.10.2011 kl. 18:36

2 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Er einhver skynsemi, einhversstaðar, í íslenskri pólitík í dag. Mér sýnist allir róa hriplekum döllum, og má ekki á milli sjá hver lekur mest. E.t.v. lekur minnst hjá henni.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 18:38

3 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ekki vil ég nú ekki líkja henni við berrassaðan keisara Ásthildur mín.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 18:40

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Í mínum huga er hún eins og keisarinn forðum sem var algjörlega úti að aka í raunveruleikanum.  Hélt sig við einhvern draum sem hann trúði á sjálfur, og það var enginn til að segja honum hvað væri rétt, fyrr en barnið hrópaði setninguna.  Allir voru meðvirkir keisaranum og enginn þorði að andmæla honum.  Það hefði farið betur ef einhver hefði verið svo heiðarlegur að segja honum að þetta værif blöff, og það væru enginn klæði.  En fólkið hélt að ef það sæi ekki fötin kæmi í ljós að þau væru heimsk.  Sérðu enga samlíkingu hér mín kæra?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.10.2011 kl. 18:44

5 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Elsku Ásthildur mín, svo sannarlega sé ég hana og hef gert lengi, en ég er ekki alveg sammála, það er annað mál. Það hljóp bara einhver púki í mig. Fyrirgefðu.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 18:52

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Púkar eru skemmtilegir Bergljót mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 23.10.2011 kl. 19:20

7 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Það er eins gott að hennar dallur, sin hripleka Spilling, haldi sjó því við átlum að skera á línuna og ýta dallinum hennar frá landi og má hún sigla sinn egin sjó í þeim dalli sem hún vill öðrum en okkar þjóðarskútu.

Óskar Guðmundsson, 24.10.2011 kl. 00:05

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Jóhanna er veikur leiðtogi og Samfylkingin er buín að glata trúverðugleika sínum eftir sjtjórnarsamstarf við VG.

Ég trúi ekki orði sem hún sagði.

Bull og lýðskrum.

Sleggjan og Hvellurinn, 24.10.2011 kl. 08:27

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þar erum við þó sammála Sleggjan og Hvellurinn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.10.2011 kl. 11:33

10 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ertu laminn á einari spurði lítill strákur vin minn, sem var lamaður á öðrum fætinum.

E.t.v. er Jóhanna smá lamin milli  augnanna.

Bergljót Gunnarsdóttir, 24.10.2011 kl. 13:31

11 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

  og auðvitað, "Segjum nei við ESB".

Bergljót Gunnarsdóttir, 24.10.2011 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband