Ašlögunarferli ?

Katrķn segir aš ekki sé veriš aš lögleiša ritskošun sérstaklega, heldur vęri veriš aš innleiša tilskipun ESB!!

Ég tek žaš skżrt fram aš ég hef ekki séš žetta frumvarp og get žvķ ekki tjįš mig um žaš efnislega, en hnaut viš žessi ummęli rįšherra ķ fréttinni.

Žau segja tvennt; aš veriš sé aš ašlaga lög hér til samręmis viš ESB og aš hśn er mešvituš aš lögin innihalda ritskošun!

Ašlögunin er ķ andstöšu viš vilja og samžykkt flokkrįšsfundar VG, en ritskošun er aš sjįlfsögšu eitthvaš sem kommśnistar eru hlyntir.

 


mbl.is Ritskošun ekki leidd ķ lög
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žarf aš ašlaga Ķslendinga aš minna tjįningarfrelsi?

Siguršur Žóršarson, 2.1.2011 kl. 18:50

2 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Svo viršist vera, aš minnsta kosti ef tjįningarfrelsiš er meira hér en innan ESB!!

Gunnar Heišarsson, 2.1.2011 kl. 19:27

3 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Var aš komast aš žvķ aš Eyjan hefur lokaš į mig. Ég get ekki lengur gert athugasemdir viš frétti į žeim mišli!!

Žaš er žvķ ljóst aš ritskošun er žegar ķ fullum gangi. Ekki aš ég sé neitt sérstaklega sįr yfir žvķ aš lokaš hafi veriš į mig į Eyjunni, lķt frekar į žaš meš stolti!!

Gunnar Heišarsson, 2.1.2011 kl. 19:49

4 Smįmynd: Björn Emilsson

Vonandi veršur hśn ólétt eins og nafna hennar og hętti žessu žrugli og hverfi af vettvangi

Björn Emilsson, 2.1.2011 kl. 20:05

5 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Var aš skoša žęr athugasemdir sem ég hef gert viš fréttir į Eyjunni, til aš reyna aš įtta mig į hvers vegna žeir lokušu į mig.

Žaš helsta sem žar er aš finna er eindręg skošun mķn į ESB og nokkrar athugasemdir sem ég hef gert viš fréttir į žvķ sviši. Žaš er žvķ deginum ljósara aš Eyjan vill ekki aš neitt neikvętt sé skrifaš um ESB og žaš ašlögunarferli sem viš erum ķ, ķ boši Samfylkingar. Žvķ skal lokaš į žį sem slķk skrif stunda į žeim fjölmišli.

Ritskošun, sama ķ hverju hśn felst, er slęm. Ritskošun er stunduš į Eyjunni og er žeim skömm af sem žar rįša!!

Gunnar Heišarsson, 2.1.2011 kl. 20:36

6 identicon

Sęll Gunnar.

Žetta er algerlega ólķšandi aš žaš skuli hafa veriš lokaš į athugasemdir žķnar hjį ESB-Eyjunni. Svo mikiš hef ég lesiš af bloggi žķnu og athugasemdum aš ég veit aš žś kannt oršum žķnum alveg forrįš og ert mįlefnalegur og kurteis, žó svo aš žś hafir sterkar skošanir.

En į aš banna žęr, nema kannski aš žęr séu hinar "einu réttu"! 

Žetta er algerlega ólķšandi og ég skora į žig aš vekja rękilega athygli į žessu óréttlęti og endilega kęršu žetta til Blašamannafélagsins og vķšar ef hęgt er.

En žetta er eitthvaš sem žarf virkilega aš mótmęla og krefjast alvöru skżringa į.

Barįttukvešjur !

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skrįš) 2.1.2011 kl. 20:38

7 identicon

Gunnar: Žetta hefur ekkert meš ašlögunarferliš aš gera, viš žurfum aš fylgja mest öllum tilskipunum sem koma frį ESB vegna EES samningsins. Hinsvegar gętu ķslendingar mótmęlt ef žeir hefši mann viš boršiš en žann mann höfum viš ekki og tökum žvķ viš öllum reglugeršum žegjandi og hljóšalaust og svoleišis vill meirihluti žjóšarinnar hafa žaš.

arnar (IP-tala skrįš) 2.1.2011 kl. 21:15

8 Smįmynd: Björn Emilsson

Blessašur, hafšu ekki ahyggjur af Eyjunni. Nżi ritstjórinn og ESB dekriš er aš gera śtįviš sķšuna, sem er mišur.

Björn Emilsson, 2.1.2011 kl. 21:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband