Alveg įgętt

Okkur gengur alla vega vel aš ašlaga okkur aš atvinnuleysi ESB!
mbl.is Efnahagsleg skilyrši uppfyllt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björn Birgisson

Snišugur strįkur! Umfram allt mįlefnalegur.

Björn Birgisson, 9.11.2010 kl. 22:09

2 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Sęll Björn minn og žakka žér hrósiš, žaš yljar manni alltaf um hartarętur aš vera sagšur ungur.

Viš höfum ólķkar skošanir į ESB, um žaš varšur seint deilt. Ég virši žį menn sem hafa įkvešnar skošanir og žora aš standa į žeim, jafn vel žó ég sé žeim ekki sammįla.

Hins vegar hef ég megna żmigust į žvķ fólki sem žykist hafa įkvešna skošun en hleypur svo śtundan sér. Į žetta einkum viš žį žingmenn śr flestum flokkum sem segist vera į móti ašild en vill samt "skoša ķ pokann".

Viš vitum bįšir hvert innihald hans veršur, munurinn er aš žér finnst įvinnungurin aš ašild meira virši en žaš sem viš žurfum aš lįta ķ skiptum. Ég tel hins vegar lżšręšinu stefnt ķ voša meš ašildinni. Annar okkar hefur rangt fyrir sér, en viš žorum samt aš standa į okkar skošun, ólķkt žingmannaaumingjunum sem ekki žora aš segja eša standa viš neitt.

Įstęša žess aš ég er žessarar skošunar eru žęr aš ég skoša ķ kringum mig og fylgjast meš. Stašreyndin er sś aš af 27 ESB löndum eru einungis žrjś sem geta talist hafa eigiš sjįlfstęši.

Bretland mistu öll sķn fiskimiš en viršist rįša aš öšru leiti nokkru um eiginn hag, einkum vegna žess aš žeir skįlka ķ skjóli gömlu heimsveldisstefnunar og viršast yfirvöld ķ Brussel taka žaš gott og gilt, eša eru kannski bara hręddir.

Frakkland heldur aš mestu sķnu sjįlfstęši en žó er stefna ESB bśin aš rśsta aš mestu landbśnaši žar. Sķnum hlut af sjįlfstęši halda žeir vegna žess aš fólk lętur ekki bjóša sér hvaš sem er ķ žvķ landi og er žaš oršiš žekkt fyrir mótmęli.

Žżskaland heldur nįnast öllu sķnu sjįlfstęši en žarf žó aš eiga ķ nokkrum samningum viš Frakka af og til. Žjóšverjar stjórna aš auki ESB og hafa ašlagaš žaš aš žvķ sem žeim hentar best.

Hin 23 ašildarrķki ESB rįša litlu eša engu um eigin hag og verša aš treysta į og žyggja žaš sem frį hinum ólżšręšislega kjörnum fulltrśum ESB kemur.

Žaš žarf ekki evrópusérfręšing til aš sjį žetta, nóg er aš fylgjast ašeins meš og hafa augun opin, žó ekki sé nema til hįlfs.

Gunnar Heišarsson, 10.11.2010 kl. 10:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband