Nišurrifsöfl

Žaš er hįlf undarlegt aš lesa žetta vištal Aftenposten viš rįšherra višskipta į Ķslandi. Žessi rįšherra er sagšur vera ópólitķskur, annaš er aš sjį.

Žegar rįšherrar hafa möguleika į aš halda uppi mįlstaš okkar, kjósa žeir aš nišurlęgja žjóšin.

Žetta er ótrśleg vitleysa, žessir menn ęttu aš skammast sķn.

Ef rįšherra getur ekki eša vill ekki standa meš žjóš sinni į hann aš segja af sér. Hann hefur kvorki vald né leyfi til aš sitja lengur. Žaš versta sem nokkur rįšherra getur gert er aš nišurlęgja sķna eigin žjóš, nęst verst er aš efast um lżšręšiš.

Žetta gerir Gylfi sig sekan um ķ žessu vištali, žetta hafa forsętis og fjįrmįlarįšherrar einnig gert sig seka um, ekki einu sinni, heldur oft sķšustu daga.

Žeim ber žvķ aš segja af sér, ef ekki rķs žjóšin upp gegn žeim.

 


mbl.is Samningarnir geta reynst dżrari en Icesave-skuldin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś veist žetta nįttśrlega best, ekki satt? Žarftu žį nokkuš aš vera aš svekkja žig į žessum aulum sem ekkert vita? Žś gętir žį m.a.s. hętt žessu bloggi žķnu, a.m.k. mér til mikillar įnęgju.

Kįri (IP-tala skrįš) 5.3.2010 kl. 10:30

2 identicon

Steingrimur (kįri),essassu??? !?

ks (IP-tala skrįš) 5.3.2010 kl. 10:59

3 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Sęll Kįri, bara svo ekki valdi neinum miskilning, žį er ég aš blogga mér til skemmtunar, ekki žér.

Žér, eins og öllum öšrum er hinsvegar velkomiš aš tjį žig į žessu bloggi mķnu. Ég eyši engu śt og er sjóašri en žaš aš ég lįti į mig fį žó mķnum skošunum sé mótmęlt.

Eina krafan sem ég geri er aš ekki séu persónulegar įrįsir settar hér inn.  Žaš er aš segja įrįsir į ašra en mig.

Gunnar Heišarsson, 5.3.2010 kl. 13:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband