Sér er nú hver sóminn !!

Sem betur fer er ég ekki íbúi Reykjarvíkur og hef því að mestu getað látið framhjá mér fara sá skrípaleikur sem viðgengst í stjórn borgarinnar.

En þegar þessi trúður er farinn að telja sig vera fulltrúa Íslands á erlendri grund, er mér meira en nóg boðið. Jón Gnarr er ekki fulltrúi Íslands, hvorki hér heima né annarsstaðar!!

Reykvíkingar geta skammast sín fyrir þennan mann en ég tek ekki í mál að þurfa að taka á mig þá skömm!!

 


mbl.is Lofar að verða Íslandi til sóma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Reykvíkingar kusu sér trúð í borgarstjórastól, þetta þótti voða fyndið í kosningunum. 

Nú stefnir hann á forsætisráðherra stólinn og einhvern vegin hef ég á tilfinningunni að fólki muni ekki finnast það eins fyndið.

Hallvarður (IP-tala skráð) 14.3.2011 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband