Kjánarnir frá Danmörku

Kjánarnir Uffe Elleman og Mogens Lykketoft eru starfsmenn ESB og eldheitir ESB sinnar. Því vekur það furðu þeirra að lýðræði skuli viðhaft og virkt. Það er vissulega ekki í anda ESB!

Þessir kjánar hafa svikið sitt land og þykir eðlilegt að aðrir pólitíkusar geri hið sama. Samkvæmt starfsreglum ESB á aldrei að leifa þjóð að hafa um það að segja er kemur að utanríkismálum, þar eiga skipanir að koma frá Brussel og að sjálf sögðu á að hlýða þeim skipunum skilyrðislaust. Þannig hafa þessir menn unnið fyrir sitt land og sína þjóð!!

Að halda fram þeirri rökleysu að erfitt gæti reynst fyrir aðrar þjóðir að semja við Íslendinga vegna þessa máls er auðvitað rugl. Það verður ekkert vandamál fyrir okkur að hafa samskipti við aðrar þjóðir eða gera samninga við þær. Hugsanlega mun þetta þó setja strik í reikninginn varðandi samskipti okkar við ESB, enda ekki neitt lýðræði innan dyra á þeim bænum.

Lykketoft segst bera virðingu fyrir Jóhönnu Sigurðardóttir. Það kemur ekki á óvart, þar sem hennar hugur til ESB og þess "lýðræðis" sem þar býr, er í algeru samræmi við hans eigin hugmyndir um lýðræði, að ákvarðanir skuli koma að ofan, helst alla leið frá Brussel og enginn skal efast um þær skipanir, bara hlýða þegandi og hljóðalaust.

Að við Íslendingar förum að hlusta á og fara að ráðum þeirra Dana sem mest hafa svikið eigið land er út úr myndinni. Þessir kjánar sviku sitt eigið land í hendur Brusselalræðisins, þeir skulu ekki halda að þeir fái ráðið framtíð okkar Íslendinga!!

 


mbl.is Undrandi á forseta Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandy

  Ég er alveg sammála.  En það sem mér ofbýður er hvernig þessir menn tala um forsetann okkar, hann er þó okkar þjóðhöfðingi. Mér finnst að ríkisstjórnin ætti í þessari stöðu að krefja Dani um  opinbera afsökunarbeiðni. Nema að það sé okkar ríkisstjórn sem útblæs þessari skoðun á forsetanum.

Sandy, 19.4.2011 kl. 19:32

2 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Ástæða þess að ég kalla þá Uffe Elleman og Mogens kjána er vegna þess að það orð notuðu þeir yfir forseta Íslands.

Vart er hægt að hugsa sér að nokkur stjórnmálamaður noti slík ummæli um þjóðhöfðingja annars lands, nema viðkomandi stjórnmálamaður sé algjör kjáni sjálfur!!

Vissulega ætti ríkisstjórnin að krefjast afsökunarbeiðni frá þessum mönnum, en þeir tryggðu sig gegn allri slíkri umræðu með því að mæra forsætisráðherran okkar. Það lýsir enn meiri kjánaskap af hálfu þessara manna.

Þetta minnir nokkuð á orðaskipti á leikskóla milli fimm ára barna sem eru að rífast í sandkassanum!!

Gunnar Heiðarsson, 19.4.2011 kl. 19:41

3 identicon

Núna er væntanlega öllum ljóst hvers vegna Íslendingar hafa fyrirlitið Dani í 500 ár.

Loftur Altice Þorsteinsson (IP-tala skráð) 19.4.2011 kl. 20:35

4 identicon

Þekking þeirra Gö og Gokke á Icesave og málefninu var minni en engin og sorglegt að sjá þáttastjórnandann vera í nákvæmlega sama hlutverki og kollegar þeirra á RÚV að leyfa þeim að afhjúpa heimsku sína óáreitta.

Er ekki á hreinu að vinstri elítan eigi ekki eftir að fara á límingunum vegna þessa sóðaskapar fretkarlanna öldnu eins og þegar skopmyndin af Siv var birt?

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 19.4.2011 kl. 21:24

5 identicon

Tveir gamlir útblásnir ESB sinnar  ...heyr á endemi !!    Mer þykir enn meir til forsetans koma en áður .... en svo er spurning , bað einhver um þetta ???? eða eru þeir lærimeistarar einhvers  að kenna sinar eigin svikamyllur ? Er allt sem sýnist og menn halda her ? ....eg efast !

Ransý (IP-tala skráð) 19.4.2011 kl. 22:29

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

"Íslandsvinurinn" Úffi er kominn í nálgunarbann. Hann er ekki velkominn og raunar ætti að meina honum inngöngu í landið. Þetta sjálfumglaða rauphænsni minnir ótæpilega á Össur og líklega er Össur að herma eftir þessu átrúnaðargoði sínu nr. 1.

Það vantaði bara herslumuninn að Úffi væri kominn með fastan þá á prime time á DDRÚV á sínum tíma, þvílík var áðdáun lattekommanna í dúmunni í Efstaleiti.

Jón Steinar Ragnarsson, 19.4.2011 kl. 23:45

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

...fastan þátt...

Jón Steinar Ragnarsson, 19.4.2011 kl. 23:46

8 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hvaðan er myndin á blogghausnum hjá þér Gunnar?

Jón Steinar Ragnarsson, 19.4.2011 kl. 23:48

9 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Því miður er ég ekki viss, fann þessa mynd í gömlu safni og leyst vel á hana.

Gunnar Heiðarsson, 20.4.2011 kl. 00:04

10 Smámynd: Libertad

"Ástæða þess að ég kalla þá Uffe Elleman og Mogens kjána er vegna þess að það orð notuðu þeir yfir forseta Íslands"

Gunnar, þú ættir að lesa blótsyrðin í dönsku blöðunum og heyra hneykslunina í dönskum þingmönnum gagnvart Svíþjóð, þegar Svíar dirfast að gagnrýna Dronning Margarethe fyrir það að hún keðjureykir.

Ef íslenzkir þingmenn (þótt bara væru afdankaðair uppgjafaþingmenn eins og Uffe og Mogens) voguðu sér að kalla Margarethe ruglaða, þá myndi það eflaust valda diplómatískri krísu.

Það er vel til fundið, að Mogens Lykketoft segist halda mikið upp á Jóhönnu. Lykketoft var fjármálaráðherra í lélegustu ríkisstjórn í sögu Danmerkur og var þá undir Poul Nyryp Rasmussen, sem Lykketoft hafði "kúppað" inn í formannssætið. Lykketoft og Nyrup voru ábyrgir fyrir því að draga sósíaldemókratana langt til hægri og á sama tíma lögðu þeir grunninn að undirlægjustefnu flokksins gagnvart EBE og síðar ESB. Alveg eins og kratarnir í Samfylkingunni, þá eru Sósíaldemókratarnir í Danmörku eins konar landráðaflokkur. Stærsta áfall Lykketofts var að enginn vildi hafa hann sem forsætisráðherra, svo að hann var formaður flokksins í styttri tíma en nokkur annar. Ég held að sósíaldemókratískir kjósendur hafi aldrei fyrirgefið honum almennilega fyrir að vera svona hægrisinnaður. 

Og Uffe er bara .. Uffe. Einn mesti samrunasinninn í Danmörku fyrr og síðar, en hann er ekkert illa gefinn, ekki frekar en Lykketoft. Hann hefur bara rangar skoðanir varðandi allt fyrir sunnan landamærin (sem eru víst ekki lengur til staðar).

Meðan hann var formaður frjálshyggjuflokksins Venstre og utanríkisráðherra, þá varð hann frægur fyrir að reyna 1986 að þagga niður í skoðanabróður sínum, Jacques Delors, sem þá var formaður framkvæmdastjórnar EBE (President of the Commission), því að Jacques sagði hátt það sem Uffe hugsaði. Orðflaumur Jacques Delors um dásemdir ESB-ríkisins var anzi vandræðalegt fyrir Uffe, sem var að reyna að fá dönsku þjóðina til að samþykkja Maastricht-sáttmálann (sem svo var felldur). Uffe reyndi eins og Schlüter að telja Dönum trú um að "Unionen er stendöd" eða allavega komin á dánarleguna. Jacques Delors sagði hins vegar sannleikann, að "Unionen er ved að blive födt" eða eitthvað í þeim dúr. Ja, det var tider!

Greyið Uffe Elleman. Alveg eins og Mogens Lykketoft, þá hafði hann blauta drauma um að verða forsætisráðherra, en það lá fyrir hvorugum þeirra. Alveg eins og Mogens Lykketoft, þá er Uffe Elleman-Jensen loser.

Libertad, 20.4.2011 kl. 00:08

11 identicon

Skrifinn hér að ofan.

Hér lýsir til að mynda hin íslenska minnimáttar-kend sér best, Já svo svakalega að menn tala um "nálgunarbann" og "meina inngöngu" svo eitthvað sé týnt til. Kræst!

Þetta er bara

Kristinn M (IP-tala skráð) 20.4.2011 kl. 07:10

12 identicon

Áður enn fólk fer á límingunum yfir að einhver kallaði forseta vor á dönsku "tosset" er ekki úr vegi að skýra hvað átt er við með orðinu. "Tosset" er t.d notað um ofurhuga. Sá sem rennir sér á skíðum á brún hengiflugs, er "tosset". Með öðrum orðum, einhver sem tekur ónauðsinlega áhættu er "tosset". Ekki að breyti neinu, en "tosset" er ekki endikega neikvætt orð. Túlkunin getur svo verið neikvæð eða jákvæð eftir túlkarans eigin skoðun á málinu. Hér virðast allir velja neikvæðu túlkunina. Sem segir eiginlega meira um hvað fólki í raun finnst um ákvarðanir forseta vors.

Thor Svensson (IP-tala skráð) 20.4.2011 kl. 08:35

13 identicon

Sýnist "sumir" hafi verið að "tossast" þegar danskan var annarsvegar á dagskrá í skólanum. 

Í þættinu kom afar skýrt fram að neikvætt álit þessara sennilega mestu "losera" dönsku stjórnmálanna á Ólafi Ragnari Grímssyni og þeir telja hann hafa „eyðilagt allt“ og velta því fyrir sér hvað honum gangi til með því að vísa Icesave samningum ítrekað í þjóðaratkvæðagreiðslu.  Þeir fullyrtu að forsetinn hefði „misnotað vald sitt og neitað að skrifa undir lögin“ jafnvel þótt legið hafi fyrir meirihluti þingheims um samningana.  Með því hafi forsetinn „skákað burtu þingræðinu“ og að aðgerðir hans grafi undan lýðræði og íslenskri stjórnskipan, sögðu þessir gömlu fretkarlar augljóslega eftir pöntun Baugsfylkingarinnar og samtryggingar jafnaðarmannatrúarbragða norrænna evrópusambandssinna.

Þeir kölluðu Ólaf Ragnar skýrt „tossede præsident,“ eða hinn galna forseta, sem er eina rétta þýðingin í þessu tilfelli.

Og heimskan var toppuð með að fara að dásama þann stjórnmálamann og flokksformann sem þjóðin ber minnsta virðingu fyrir samkvæmt skoðanakönnunum.  Sjálfur Davíð skorar langt upp fyrir þá broslegan jafnaldra þeirra heilaga Jóhönnu, sem sennilega var ekki hægt að gera meiri óleik en að þessir Gö og Gökke danskra stjórnmálanna segjast dást af henni. 

Guðmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.4.2011 kl. 11:23

14 identicon

Guðmundur 2: ..."tossede præsident," eða hinn galna forseta, sem er eina rétta þýðingin í þessu ...

...sammála, Guðmundur ;-))

Thor Svensson (IP-tala skráð) 20.4.2011 kl. 11:58

15 Smámynd: Elle_

Hann var að tala um þýðinguna sjálfa, Thor, og hvað nákvæmlega hefði legið í orðum hinna dönsku tossa gegn forsetanum.   Nógu slæmt að lesa hvað þessir óvitar rugla um forsetann okkar en enn verra þegar það eru landar okkar sem ráðast á eina leiðtogann sem hefur varið okkur erlendis.  Manni ofbýður svona skítkast gegn forsetanum og ég er sammála þeim sem vilja afsökunarbeiðni opinberlega.  En það mun ekki gerast að núverandi íslenska ríkisstjórn sem sjálf hefur rakkað niður forsetann í gegnum allt kúgunarmálið, verji hann á nokkurn hátt.  Það ætti að skrifa um þessa óvita sem víðast.   Og hvað er Kristinn M að fara??

Elle_, 20.4.2011 kl. 21:58

16 identicon

Fyndið það er ekki langt síðan að bloggheimur mbl logaði yfir bjánunum í útlöndum sem sögðu að fjármálakerfi á Íslandi væri að fara á hliðina. Núna eru einhverjir bjánar í danmörku að tjá sig um átrúnaðargoðið okkar.

Spurning: Hverjir eru bjánarnir?

Tryggvi (IP-tala skráð) 21.4.2011 kl. 01:50

17 Smámynd: Libertad

Tryggvi, þú dettur ofan í forarpytt alhæfingar. Það er að sjálfsögðu ekki sama fólkið sem óskapaðist í sjálfsafneitun yfir réttlátri gagnrýni 2007 og svo við hin núna sem höldum uppi vörnum gegn óréttlátum árásum á forsetann.

Svona alhæfing er ekki óalgeng hjá þeim sem eru í málefnaþurrð (eða þurfa að verja vondan málstað) og nota þetta sem hálmstrá. 

Libertad, 21.4.2011 kl. 02:33

18 identicon

Óttalega er þetta kjánaleg umræða hérna hjá vel flestum með Libertad fremstan í flokki.

Hverjir eru hinir eiginlegu kjánar ?  

Er það ekki morgunljóst;  einfaldlega Mörlandinn

Kristinn M (IP-tala skráð) 21.4.2011 kl. 08:14

19 Smámynd: Elle_

Ekki var ég í bloggheimum að tala um neina bjána í Danmörku, Tryggvi.  Það var verið að tala um níð gegn forsetanum og kemur engu átrúnaðargoði neitt við.  Það var verið að nota sömu orðin og Uffe Elleman og Mogens Lykketoft notuðu sjálfir gegn forsetanum: Tossede præsident. 

Kristinn M, vertu kjáni og með minnimáttarkend sjálfur, enda kjánalegastur allra að ofan.  Jafnvel slærð Uffe Elleman og Mogens Lykketoft út.  Kemur okkur hinum ekkert við þó þú sért sjálfur með hrikalega minnimáttarkend.  

Elle_, 21.4.2011 kl. 11:38

20 Smámynd: Libertad

Hmmm. Ég beindi máli mínu að Tryggva og Kristinn M svaraði um hæl. Ætli þeir séu með sömu IP-tölu?

Libertad, 21.4.2011 kl. 13:54

21 Smámynd: Elle_

Kæmi ekki á óvart.  Svipaður stíll í skrifunum undir báðum nöfnum. 

Elle_, 21.4.2011 kl. 15:28

22 Smámynd: Libertad

Gunnar Hreiðarsson, sem á síðuna, getur séð IP-tölur við athugasemdir óskráðra notenda. Hann ræður því svo, hvort hann upplýsi um, hvort þeir séu með sömu IP-tölu.

Libertad, 21.4.2011 kl. 16:27

23 Smámynd: Libertad

Gunnar Heiðarsson átti það að vera.

Libertad, 21.4.2011 kl. 16:28

24 identicon

Ágæti Libertad: Í hreinum sannleika sagt, Tryggva þekki ég ekki, né hans IP tölu, ég les líka athugasendir þín hér og þar á blogginu og er þér sammála svona stórt séð, þú átt heiður skilinn, en það breytir ekki því að þessi kjánlegu skrif er varða UFFE og LYKKETOFT er bara tosset eða tossað á íslensku.

Þið verið að skilja danskan HÚMOR áður en til farið að ræða um kjánaskap og eða látið kræla á einhverri aldargamalli minnimáttarkend í hugarfylgsnum ykkar eins og mörlandaninn er svo pregaður af stundum gagnvart því sem kemur erlendis frá

Kristinn M (IP-tala skráð) 21.4.2011 kl. 20:36

25 Smámynd: Libertad

Kristinn: Ég hef nú aldrei haft minnimáttarkennd en stundum verið sakaður um að vera ekki nógu bljúgur, sem ég hef tekið sem hrósyrði. Ett af mínum lifireglum eru orð Bobs Dylan: "Don't follow leaders" og hef þá verið á öndverðum meiði við Samtök meðvirkra (BDSM).

Hins vegar hef ég eins og svo margir aðrir fundið fyrir vanmætti, sem er allt annað, og þá ekki gagnvart útlendingum, heldur gagnvart íslenzkum stjórnvöldum/yfirvöldum.

Elleman og Lykketoft skilja ekki, að þótt danska stjórnarskráin frá 1920 sé fyrirmynd þeirrar íslenzku frá 1944, þá er ekki um sömu stjórnarskrá að ræða. Þar í liggur kjánaskapur þeirra félaga. Danski kóngurinn (eða drottningin) hefur engin polítísk völd, heldur engan málskotsrétt, ólíkt forseta Íslands. Dronning Margrethe gerir bara það sem henni er sagt og rígheldur svo kjafti þess á milli, nema þegar hún fer að blaðra eitthvað um familíuna.

Í Danmörku ræður Þjóðþingið hvenær þjóðaratkvæðagreiðslur fara fram og tekið er fram hvaða mál þjóðin megi ekki kjósa um. Þannig takmarkanir eru ekki í íslenzku stjórnarskránni, til allrar hamingju.

Libertad, 21.4.2011 kl. 21:20

26 Smámynd: Elle_

Ég veit nú ekki hvaða minnimáttarkennd Kristinn H er að klína upp á okkur hin.  Kannski þau okkar sem erum örugglega af dönskum ættum, Kristinn??  Fáfræði eða vitleysa Elleman og Lykketoft liggur nefnilega í að líkja den danske dronning við forsetann okkar og eru þar eins og fullir menn úti að aka.  Nú fyrir utan svívirðinguna að rakka forsetann okkar niður opinberlega.  Kannski dregur þetta merki úr minnimáttarkenndinni þinni, Kristinn:

Til forsiden

Elle_, 21.4.2011 kl. 22:09

27 Smámynd: Elle_

Kristinn M.

Elle_, 21.4.2011 kl. 22:10

28 Smámynd: Elle_

Fyrir þau ykkar sem eruð ekki af dönskum ættum: Miklu flottara merki en det danske og ætti að hjálpa Kristni M. og ykkur við minnimáttarkenndina-_-

Skjaldarmerki forseta Íslands


Elle_, 21.4.2011 kl. 22:38

29 identicon

Kære ElleEriksson

Tænk først..................................bliv venner 

Kristinn M (IP-tala skráð) 22.4.2011 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband