Ręšst Ögmundur ekki aš röngum ašila ?

Ögmundur Jónasson, innanrķkisrįšherra, ręšst gegn erlendum aušmanni, sumir myndu jafnvel kalla žetta hótun.

En er Ögmundur ekki aš rįšast į rangan ašila? Huang Nubo sękist eftir aš fį land į Ķslandi og žaš getur hann nś aš öllum lķkindum fengiš, aš vķsu einungis til leigu. Ekki ętla ég aš tjį mig um žaš hvort žetta sé gott eša slęmt fyrir land og žjóš, lęt ašra um žį sleggjudóma.

Huang hefur sķna fulltrśa hér į landi og žeim hefur tekist aš vefja pólitķkusum um fingur sér. Einkum krötum. Hann fęr sķšan fréttir frį mįlinu um aš žvķ sé nįnast lokiš og aš innanrķkisrįšherra geti ekkert gert til aš stöšva žaš ķ žetta sinn. Žetta er honum sagt af sķnum fullrśum hér į landi.

Ķ vištali viš Kķnverskt dagblaš segir hann frį žessum fréttum sem honum hafa borist. Og hvaš gerir Ögmundur? Hann ręšst gegn Huang!

Hvers vegna ręšst Ögmundur ekki gegn žeim sem aš mįlinu stóšu, fyrir hönd Huangs? Hvers vegna ręšst hann ekki gegn žeim stjórnarlišum sem hafa stašiš aš žessu mįli fyrir aušjöfurinn? Žeim sem leitušu leiša til aš fara meš mįliš žį leiš aš innanrķkisrįšherra ętti enga aškomu aš žvķ!!

Žaš er ekki viš Huang aš sakast, hann vill einfaldlega komast yfir land į Ķslandi, hverjar sem įstęšur žess kunni aš vera. Žaš er ekki viš hann aš sakast um žaš, heldur hina sem hafa stašiš aš žvķ aš vinna žetta mįl fyrir hann hér į landi. Žaš er viš žį aš sakast sem hafa af įsetningi leitaš leiša til aš koma žessu mįli ķ gegn, įn žess aš innanrķkisrįšherra gęti rönd viš reyst!! Žaš er žaš fólk sem Ögmundur į aš rįšast gegn!

Žaš fer rįšherra illa aš hafa ķ hótunum, hvort sem žaš er viš verkamann ķ eigin landi eša aušjöfur annars lands. Į žvķ auka menn ekki viršingu sķna!!

 


mbl.is Huang fagni ekki of snemma
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sandy

Ég mundi bera viršingu fyrir Ögmundi sama hvaša leiš hann fer til aš verja landiš okkar fyrir landrįšafólki sem er tilbśiš aš selja landiš okkar. Ég trśi frekar žvķ sem Nubo segir žegar hann heldur žvķ fram aš leigutķminn sé 99 įr frekar en 40 įr, minnug žess sem Katrķn Jślķusdóttir sagši žegar hśn ętlaši aš leita leiša fram hjį lögum og reglu landsins til aš selja žetta land,svo ómerkilegt sem žetta er.

Sandy, 5.5.2012 kl. 14:38

2 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Ég er alls ekki aš hnżta ķ Ögmund vegna varšstöšu hans um landiš, heldur er ég aš velta fyrir mér hvort hann rįšist ekki į rangann ašila ķ žessu mįli.

Žaš getur enginn lįš Huang aš vilja eignast land į Ķslandi, en žaš er vissulega hęgt aš deila į žį sem hafa stašiš fyrir žvķ aš svo megi verša. Į žaš fólk į Ögmundur aš rįšast, fólkiš sem hefur leitaš leiša til aš koma žessu mįli ķ gegn framhjį honum. Fólkinu sem er meš honum ķ rķkisstjórn!

Gunnar Heišarsson, 5.5.2012 kl. 15:35

3 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Ég ber afskaplega litla viršingu fyrir Ögmundi, en žakka honum fyrir aš andęva gegn Kķnverska drekanum. 

En žegar Kķnverski drekinn er bśin aš nį klóarfestu į mišhįlendinu, žį hjįlpa vötnin og aurapśkarnir, sem og ašrir bakkabręšur hinu Kķnverska Alžķšulżšveldi aš nį festu viš ströndina.

 

 

Hrólfur Ž Hraundal, 5.5.2012 kl. 15:46

4 Smįmynd: Hjördķs Vilhjįlmsdóttir

Huang sendi Ögmundi pillu žegar hann sagšist ,,vera laus viš hann" sem Innanrķkisrįšherra, svo ég tel ķ fķnu lagi aš Ögmundur segi nś eitthvaš viš žvķ, kęri Gunnar. Hitt er annaš aš kannski ętti einmitt frekar aš tala viš žį sem landiš vilja selja til śtlendings, eša finna leišir framhjį žvķ meš langtķmaleigu. En vegna žess aš Huang hefur lokaoršiš ķ rauninni, žį hefur hann mest um žetta aš segja, žeas aš hugnist honum ekki žaš sem bošiš veršur, hęttir hann viš og žaš eru sennilegast ekki leigjendur sem bķša ķ röšum meš žetta landflęmi. Okkur vantar vissulega innspżtingu ķ hagkerfiš og erlenda fjįrfestingu, en lögin ķ flestum löndum heimila ekki śtlendingum landakaup og sennilegast er Kķna engin undantekning į žvķ heldur. Tel hyggilegast aš nżta okkur reynslu annarra landa og gera rįš fyrir aš eins fari hér og annarsstašar, žegar sagt er aš ekki hafi įvallt allt gengiš eftir meš slķk sśperloforš um uppbyggingu og Huang bošar og lofar. 

Ögmundur stendur sig vel og ólķkt Hrólfi, ber ég viršingu fyrir honum. Hann viršist vera mikill vinnužjarkur og standa viš žaš sem hann talar um. Žannig kemur hann mér amk fyrir sjónir. 

Ég held aš bęši ég og margir ašrir, haldi oft aš stjórnmįlamenn geri lķtiš og fįi of hį laun fyrir.  Og oft veriš ósanngjörn og dómhörš. Ég er ekki lengur į žvķ sem betur fer. Ég finn oft til meš žeim og ętla sjįlf aš reyna aš taka mig į meš kröfur į störf žeirra og vona aš mér muni ganga vel meš žaš. Ef mašur bara hugsar um hvaš stjórnmįlamenn žurfa aš vera vel aš sér ķ ótrślega mörgu, taka eftir öllu, vera allsstašar og sama tķma, skilja allt og muna allt....listinn er langur.. Śff ! Reynum aš muna aš žau eru, lķkt og viš hin öll, mannleg meš sķna kosti og galla eins og hver annar ;)) 

Hjördķs Vilhjįlmsdóttir, 6.5.2012 kl. 23:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband